Chương trình đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nhân dân, nhất là những người già yếu, tàn tật, người mắc bệnh hiểm nghèo được đổi, cấp mới chứng minh nhân dân.

Tổ chức làm chứng minh cho Nhân và người già yếu, không đi lại được trên địa bàn xã

Bên cạnh việc tổ chức làm chứng minh nhân dân, Đoàn Thanh niên Công an huyện còn phối hợp với Công an xã và chính quyền địa phương tiến hành khảo sát những trường hợp người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, người già yếu, neo đơn không người phụng dưỡng để thăm, tặng quà. Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Đoàn xã Hành Dũng thăm và tặng quà cho 03 trường hợp người già yếu, neo đơn, bệnh tật trên địa bàn xã.

Tổ chức thăm, tặng quà người già yếu, neo đơn

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện nói chung và tuổi trẻ Công an huyện nói riêng đóng góp phần nhỏ cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ để những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thông qua Chương trình, Đoàn Thanh niên Công an huyện mong muốn các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ để cùng lực lượng Công an huyện giúp đỡ nhiều hơn những trường hợp khó khăn trong thời gian đến để góp sức cùng với toàn xã hội xây dựng xã hội văn minh, hạnh phúc, giàu mạnh. 

​Công Dương