Tổng lượt truy cập: 109217
Số người đang online: 35
Mức độ hài lòng của công dân

CÔNG AN TỈNH QUẢNG NGÃI


Đơn vị:

Đội:

TÊN DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG


A. PHẦN THÔNG TIN CHUNG


I. MỤC ĐÍCH KHẢO SÁT
Để có cơ sở cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), Công an tỉnh tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với hoạt động giải quyết TTHC của Công an các đơn vị, địa phương của lực lượng Công an tỉnh.
Công an tỉnh rất mong nhận được sự hợp tác của Ông/Bà thông qua trả lời đầy đủ, khách quan các câu hỏi sau đây (Ông/Bà đánh dấu X vào ô hoặc theo mức điểm tương ứng 1,2,3,4,5). Trân trọng cảm ơn Ông/Bà đã hợp tác!
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI TRẢ LỜI
Ông/Bà cho biết thông tin về bản thân:

1. Trình độ học vấn:
Tiểu học (cấp I) Trung học cơ sở (cấp II) Trung học phổ thông (cấp III) Dạy nghề/Trung cấp/Cao đẳng
Đại học Trên Đại học Khác (xin viết cụ thể):

2. Nghề nghiệp:
Làm nội trợ/Lao động tự do Nghỉ hưu Sinh viên Làm việc tại tổ chức/Doanh nghiệp tư nhân
Cán bộ/Công chức/Viên chức/LLVT Làm nông/Biển Khác (xin viết cụ thể):

3. Địa chỉ:
Trong tỉnh Ngoài tỉnh Số điện thoại (nếu có):


B. PHẦN CÂU HỎI (Ông/Bà vui lòng điền đầy đủ 05 câu hỏi)


Câu 1. Ông/Bà biết đến cơ quan Công an (tên cơ quan, địa điểm và ngày/giờ làm việc của cơ quan Công an đó) giải quyết công việc cho Ông/bà qua hình thức nào?
Qua hỏi người thân, bạn bè Qua chính quyền phường, xã Qua phương tiện thông tin đại chúng (xem tivi, nghe đài, đọc báo...)
Qua mạng Internet Khác (xin viết cụ thể):

Câu 2. Ông/Bà đi lại bao nhiêu lần trong quá trình giải quyết công việc (kể từ lần đầu tiên đến cơ quan, đơn vị Công an cho đến lần nhận kết quả)? lần.


Câu 3. Cán bộ, chiến sĩ có gây phiền hà, sách nhiễu đối với Ông/Bà trong quá trình giải quyết công việc không? Có gợi ý nộp thêm tiền ngoài phí, lệ phí đối với Ông/Bà trong quá trình giải quyết công việc không?
Không

Câu 4. Cơ quan Công an trả kết quả cho Ông/Bà đúng hẹn không?
Đúng hẹn Sớm hẹn Trễ hẹn

Câu 5. Ông/Bà vui lòng cho biết mức độ hài lòng những nội dung sau?

1Rất không hài lòng

2Không hài lòng

3Bình thường

4Hài lòng

5Rất hài lòng


I. TIẾP CẬN DỊCH VỤ

    1.    

Nơi ngồi chờ giải quyết công việc sạch sẽ, có đủ chỗ ngồi

 

    2.    

Trang thiết bị phục vụ người dân, tổ chức tại cơ quan, đơn vị Công an đầy đủ, hiện đại, dễ sử dụng

 

II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (TTHC)

    3.    

TTHC được công khai, niêm yết đầy đủ, chính xác

 

    4.    

Thành phần hồ sơ Ông/Bà phải nộp là đúng quy định

 

    5.    

Mức phí/lệ phí mà Ổng/Bà phải nộp là đúng quy định

 

    6.    

Thời gian giải quyết ghi trong giấy hẹn (tính từ ngày tiếp nhận hồ sơ đến ngày trả kết quả) là đúng quy định

 

III. CÁN BỘ TRỰC TIẾP GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC

    7.    

Cán bộ, chiến sĩ có thái độ giao tiếp lịch sự, thân thiện, lắng nghe và trả lời, giải thích đầy đủ ý kiến của người dân/đại diện tổ chức

 

    8.    

Cán bộ, chiến sĩ hướng dẫn kê khai hồ sơ tận tình, chu đáo, dễ hiểu

 

    9.    

Cán bộ, chiến sĩ tuân thủ đúng quy định khi giải quyết công việc

 

IV. KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT TTHC

    10.    

Kết quả Ông/Bà nhận được là đúng quy định (Kết quả có thể là được cấp giấy tờ hoặc bị từ chối cấp giấy tờ)

 

    11.    

Kết quả Ông/Bà nhận được có thông tin đầy đủ, chính xác

 

V. TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ CÁC Ý KIẾN GÓP Ý, PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ

    12.    

Cơ quan Công an có bố trí hình thức tiếp nhận góp ý, phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức

 

    13.    

Cơ quan Công an tiếp nhận, xử lý và thông báo kết quả các góp ý, phản ánh, kiến nghị của Ông/Bà

 

Câu 6: Để nâng cao chất lượng giải quyết TTHC, phục vụ người dân, tổ chức thời gian tới, theo Ông/Bà thì cơ quan, đơn vị cần phải quan tâm đến vấn đề nào?


Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Ông (Bà) luôn mạnh khỏe, may mắn!