NNHtinnguyenhe.01.22.4.2019.jpg

Làm CMND tại nhà cho các trường hợp già yếu, bệnh tật, đi lại khó khăn

Cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức trao 03 suất quà là nhu yếu phẩm cho 03 trường hợp người già neo đơn, mắc bệnh tâm thần có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

NNHtinnguyenhe.02.22.4.2019.jpg
NNHtinnguyenhe.00.22.4.2019.jpg

Đoàn Thanh niên CAH trao quà cho người dân

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện nói chung và tuổi trẻ Công an huyện nói riêng, đóng góp phần nhỏ cùng cộng đồng xã hội giúp đỡ để những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trung úy Nguyễn Công Dương, Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Công an huyện Nghĩa Hành chia sẻ: “Thời gian đến, Đoàn Thanh niên Công an huyện sẽ tiếp tục phối hợp Công an xã, Đoàn các xã, thị trấn rà soát tổ chức cấp chứng minh nhân dân tại xã và tại nhà cho những trường hợp người già yếu, mắc bệnh hiểm nghèo, tàn tật nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nhân dân. Bên cạnh đó, tiếp tục vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đóng góp kinh phí để giúp đỡ những trường hợp người dân có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân”.

Được biết, Chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” được Đoàn Thanh niên Công an huyện mới phát động vào đầu tháng 4/2019./.

Tiến Quân